HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM ' GÓI BÁNH CHƯNG XANH' – TẾT NGUYÊN ĐÁN NĂM 2020

Thứ năm - 16/01/2020 12:00

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM ' GÓI BÁNH CHƯNG XANH' – TẾT NGUYÊN ĐÁN NĂM 2020

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM ' GÓI BÁNH CHƯNG XANH' – TẾT NGUYÊN ĐÁN NĂM 2020

Nhằm tạo sự đoàn kết và không khí vui tươi phấn khởi cho toàn thể các cháu học sinh trong dịp tết đến, xuân về. Đồng thời nhằm ôn lại và khắc sâu thêm những nét đẹp truyền thống tốt đẹp về ngày tết của quê hương, ngày 17/01/2020 trường mầm non số 2 Sam mứn đã tổ chức Hoạt động trải nghiệm “ Gói bánh chưng xanh ”

Tham dự hoat động có cô Ngyễn Thị Vi – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể quý thầy cô giáo, các bậc phụ hynh và các cháu học sinh toàn trường.

Hoat động “Gói bánh chưng xanh” đã tao cơ hội cho các cháu được trải nghiệm việc gói bánh bánh chưng và trang trí bánh chưng ngày tết. Hoạt động đã giúp các cháu biết thêm về truyền thống tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

Cuối  buổi  trải nghiệm tất cả các cháu học sinh toàn trường đều được đón tết bằng  bữa ăn tất niên từ nhừng chiếc bánh chưng do chính tay các cháu cùng các bậc phụ huynh gói

Thông qua các hoạt động trên, đã mang lại ý nghĩa thiết thực, giáo dục các cháu có thêm nhiều kỹ năng sống, quan trọng hơn cả là mang lại cho các em một cái tết ấm áp và trọn vẹn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây