TIN KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019- 2020

Thứ tư - 04/09/2019 13:00

TIN KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019- 2020

TIN KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019- 2020

TIN KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019- 2020

 

Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2019, trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9; Hòa chung không khí hân hoan của hàng triệu giáo viên, học sinh trong cả nước, cô và trò trường MN số 2 Sam Mứn long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2019 - 2020.

Đến dự với buổi lễ khai giảng có đại diện các ban ngành đoàn thể trên địa bàn xã Sam Mứn, các ông bà trong ban đại diện phụ huynh học sinh nhà trường. Về phía nhà trường có sự hiện diện cô giáo Nguyễn Thị Vi- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường;

 

Trong buổi lễ khai giảng Ban đại diện cha mẹ học sinh cũng có những món quà tặng cho cô giáo và các cháu học sinh tại các lớp

 

 

Những tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới của đội văn nghệ trường MN số 2 Sam Mứn đã đem lại bầu không khí sôi động, vui tươi, nhộn nhịp và những cảm xúc sâu lắng của mùa thu ngày khai trường.

Phần hội cũng không kém phần sôi động với những trò chơi hết sức thú vị như: Kéo co, Ai nhanh hơn, Nhảy bao bố...

Buổi lễ khai giảng đánh dấu một năm học mới bắt đầu. Cô và trò trường mầm non số 2 Sam Mứn sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học mới./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây