Bài tuyên truyền Tuần lễ học tập suốt đời

Thứ hai - 03/10/2022 13:00

Bài tuyên truyền Tuần lễ học tập suốt đời

Bài tuyên truyền Tuần lễ học tập suốt đời

Bài tuyên truyền Tuần lễ học tập suốt đời

        Nhân dân ta có một truyền thống hiếu học từ ngàn đời nay, đó là một nét đẹp văn hóa trong tâm hồn của mỗi con người. Dân tộc ta coi trọng việc học, dù khó khăn đến đâu cũng cố gắng khắc phục để được học.

        Việc học hành là quyền lợi là nghĩa vụ không chỉ của riêng ai, không chỉ giới hạn ở một độ tuổi nào. Mục đích học tập, chương trình học tập, loại hình học tậpthì phong phú đa dạng. Thời gian học ngắn, dài khác nhau, nơi học, địa điểm học vì vậy mà cũng đa dạng. Độ tuổi học tùy theo loại hình học tập mà quy định hoặc không quy định. Nhưng dù bất kỳ loại hình học tập nào thì nhu cầu học tập của mỗi con người là không có giới hạn về thời gian và tuổi tác đó chính là việc học suốt đời của mỗi con người.

      Học tập là công việc gắn bó với con người từ bao đời nay. Có thể nói, không một bước phát triển nào của văn minh nhân loại mà không gắn với việc học. Tuy nhiên,nhận thức về vai trò, ý nghĩa, cách thức của việc học tập ở mỗi thời đại, mỗi xãhộicũng có những chỗ khác nhau. Đã xa rồi lối suy nghĩ học tập chỉ dành chongười trẻtuổi, chỉ cần học lấy bằng cấp, học một cách thụ động…Ngày hôm nay chúng ta tổchức buổi lễ này là để cùng nhắc nhở nhau tiếp tục gây dựng một phongtràohọctậprộng khắp, thường trực và lâu dài, học có phương pháp, học tập cho mọi đối tượng.

Thiết nghĩ, cuộc vận động "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời 2022" là một lời nhắc  nhở cần thiết cho những người làm công tác giáo dục chúng ta, đồng thời làlời kêu gọi đầy ý nghĩa cho mọi tầng lớp Nhân dân, gây dựng một phong trào học tập rộng khắp, thường trực và lâu dài, học tập suốt đời, học tập cho mọi đối tượng.

      Mong ước rằng tinh thần học tập suốt đời luôn là điều mà mọi người dân Việt Nam nói chung và các em HS trường mầm non xã Sam Mứn nói riêng đều ý thức và nỗ lực có thêm nhiều sự đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước từ khi đang cong ngồi trên ghế nhà trường.

Tinh thần này sẽ mãi là hành trang để mỗi thầy trò chúng ta chinh phục và khám phá đỉnh cao tri thức của nhân loại với thông điệp: “Học tập suốt đời – Chìa khóa của mọi thành công”

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây