KẾ HOẠCH KIỂM TRA NỘI BỘ TRƯỜNG HỌC NĂM HỌC 2025 – 2026
2025-12-24T20:34:31-05:00
2025-12-24T20:34:31-05:00
http://mnsammun.huyendienbien.edu.vn/vi/news/ban-tin-nha-truong/ke-hoach-kiem-tra-noi-bo-truong-hoc-nam-hoc-2025-2026-147.html
/themes/default/images/no_image.gif
Trường mầm non số 2 Thanh An
http://mnsammun.huyendienbien.edu.vn/uploads/logo-cat.png
Thứ hai - 15/09/2025 23:32
Căn cứ công văn số 2615/KH-SGDĐT ngày 29/8/2025 của sở giáo dục và
Đào tạo về kế hoạch thực hiện nhiệm vụ Giáo dục mầm non năm học 2025-2026;
KẾ HOẠCH KIỂM TRA NỘI BỘ TRƯỜNG HỌC NĂM HỌC 2025 – 2026 ––––––––––– Căn cứ công văn số 2615/KH-SGDĐT ngày 29/8/2025 của sở giáo dục và Đào tạo về kế hoạch thực hiện nhiệm vụ Giáo dục mầm non năm học 2025-2026; Căn cứ Quyết định số 166/QĐ-UBND ngày 19/8/2025 của UBND xã Thanh An về việc ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2025 - 2026 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông trên địa bàn xã Thanh An; Căn cứ vào tình hình thực hiện nhiệm vụ năm học 2025-2026, trường Mầm non số 2 Thanh An xây dựng kế hoạch công tác kiểm tra năm học 2025-2026 như sau: I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH - Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên: 30, trong đó: Cán bộ quản lý: 03; Giáo viên: 25; Nhân viên: 02. - Trình độ chuyên môn của CBQL, giáo viên, nhân viên: Đại học: 28, Cao đẳng: 01; chưa qua đào tạo: 01. - Số tổ chuyên môn: 02: (Tổ MG lớn+Nhỡ; tổ Nhà trẻ+MG bé) II. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU 1. Công tác kiểm tra nội bộ nhà tường là một hoạt động quản lý thường xuyên của Hiệu trưởng, là khâu quan trọng trong chu trình quản lý; kiểm tra nội bộ có tác dụng đôn đốc, thúc đẩy, hỗ trợ các đối tượng kiểm tra làm tốt hơn, hiệu quả hơn. 2. Đánh giá đúng hoạt động của từng bộ phận, tổ chuyên môn và năng lực giảng dạy, làm việc của từng CB-GV-NV, khả năng nhận thức của từng học sinh, qua đó khẳng định những thành quả đạt được, đồng thời chỉ ra những những yếu kém, hạn chế và tư vấn các biện pháp điều chỉnh khắc phục. Giúp cho cán bộ quản lý có cơ sở để thực hiện công tác đánh giá xếp loại các hoạt động giáo dục của đơn vị, đảm bảo nội quy, quy chế theo quy định. 3. Công tác kiểm tra nội bộ phải đảm bảo tính toàn diện, trực tiếp các nội dung và đối tượng trong nhà trường. Kiểm tra nội bộ trường học thực hiện việc xem xét và đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các thành viên, bộ phận trong nhà trường đối chiếu với các quy định hiện hành; phân tích nguyên nhân của các ưu điểm, nhược điểm đồng thời đề xuất các biện pháp phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế, thiếu sót; từ đó điều chỉnh kế hoạch, tư vấn, thúc đẩy các cá nhân, tập thể tích cực thực hiện nhiệm vụ được giao. 4. Công tác kiểm tra nội bộ của trường phải được thực hiện trên nguyên tắc: Hiệu trưởng vừa là chủ thể kiểm tra vừa là đối tượng kiểm tra.